KHÁM PHÁ PHÚ QUỐC CÙNG CHÂU DƯƠNG MÙA DU LỊCH 2019!!!!

Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời của Phú Quốc. Chính vì thế công ty Châu Dương quyết định chọn Phú Quốc làm địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cho toàn thể nhân viên sau chuỗi ngày làm việc hăng say, vất vả và đạt được rất nhiều kết quả xuất sắc.

Công ty Châu Dương hội tụ rất nhiều nhân viên đam mê du lịch vì ngoài làm việc tại công ty, đa số các nhân viên còn trẻ trung nên thường xuyên đi du lịch trong cũng như ngoài nước nên chúng tôi quyết định tổ chức du lịch Phú Quốc tự túc mà không phải nhờ bất kì một công ty du lịch nào. Cùng xem chuyến du lịch Phú Quốc tự túc 5 ngày 4 đêm từ ngày 1/10/2019 đến 5/10/2019, tự chuẩn bị của toàn thể nhân viên Châu Dương có gì đặc sắc không nhé ^^

LET’S GOOOOOOO!!!!

Ngày đầu tiên toàn thể nhân viên theo như kế hoạch đã đưa ra, mọi tự chuẩn bị hành lý và cùng nhau ra sân bay để bắt đầu chặng đường tham quan đảo ngọc Phú Quốc. Sau hơn 2 tiếng ngồi trên máy bay ngắm bầu trời xinh đẹp thì toàn công ty đã đáp xuống sân bay Quốc Tế Phú Quốc với một tiết trời vô cùng thuận lợi, rất phù hợp để khám phá hòn đảo xinh đẹp

CHƠI GÌ Ở PHÚ QUỐC??

Chỉ trong 5 ngày 4 đêm mà chúng tôi đã khám phá được hầu hết các địa điểm nổi tiếng và đáng ghé thăm ở Phú Quốc. Theo chân chúng tôi nhé.

1. Đầu tiên phải kể đến là chợ đêm Dinh Cậu

Chợ đêm này được nhiều người biết đến là nơi có nhiều món ăn về hải sản nhất tại Phú Quốc thường được mở cửa từ 18h đến 23h tối tại thị trấn Dương Đông, là nơi tập trung dân cư sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc. Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức ăn uống các đặc sản của Phú Quốc như món tôm hùm, nhum biển, các loại ốc, gỏi cá trích,…

Ảnh chụp tại nhà hàng Cát Biển (chợ đêm Dinh Cậu)

Ngoài ra mọi người có thể tham quan thêm chợ Phú Quốc nữa nhé. Cũng giống như chợ đêm Dinh Cậu, là một địa điểm ăn uống hấp dẫn tại Phú Quốc. Tuy nhiên chợ Phú Quốc còn là nơi trao đổi buôn bán hàng hóa do các ghe thuyền chở đến từ sáng sớm với đủ mọi loại sản vật, hoa quả, hải sản. Vì ngày đầu tiên đến Phú Quốc nên chúng tôi chỉ về nhận phòng ở Arcadia Resort , đi tắm biển thư giãn trước resort và ngắm chợ đêm Dinh Cậu để dành sức cho những ngày khám phá tiếp theo.

2. Khám phám Bãi Sao hoang sơ, quyến rũ

Với cát trắng mịn màng, biển lăn tăn gợn sóng, dọc bờ biển là hàng dương xanh cao vút đưa mình theo làn gió. Toàn bộ nhân viên công ty Châu Dương hoàn toàn mê mẩn trong không gian tĩnh lặng, yên bình và nhắm mắt mơ màng yên tâm nghỉ dưỡng ngay tại bãi Sao Phú Quốc.

3. Tắm biển thỏa thích tại bãi Dài

Không phải là một bờ biển trải dài tít tắm, bãi Dài hiện lên với bãi cát biển vàng óng ả, nước biển trong xanh, mặt nước loang loáng ánh bạc. Một trong những địa điểm thích hợp để du khách được đắm mình vào với thiên nhiên hoang sơ tại đảo Phú Quốc. Nên đây là địa điểm mà Châu Dương sẽ không bỏ qua được ^^

4. Đến Hòn Thơm lặn ngắm san hô

Trước khi vào được đến hòn Thơm, chúng tôi được ngồi cáp treo khoảng 15 phút. Cáp treo Hòn Thơm có chiều dài 7899,9m xuất phát từ ga An Thới, qua đảo Hòn Dừa, Hòn Rỏi và kết thúc ở Hòn Thơm, Phú Quốc. Di chuyển trên cáp treo, mọi người không chỉ được trải nghiệm chuyến du ngoạn kỳ thú trên không trung mà còn được chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp tựa thiên đường của mây trời Nam Đảo Ngọc. Với chiều dài vô cùng ấn tượng này, cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness thế giới chứng nhận là Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới ngay trong ngày khai trương đấy các bạn ạ.

Ảnh chụp tại Ga An Thới (cổng vào cáp treo Hòn Thơm)

Theo kinh nghiệm du lịch đảo Phú Quốc mà chưa được ngắm san hô rực rỡ màu sắc với nhiều hình thù tại vùng biển Phú Quốc thì thật là một đáng tiếc rất lớn. Và một trong những nơi có bãi san hô đẹp đó chính là Hòn Thơm – điểm ngắm san hô lý tưởng nhất dành cho du khách. Ngoài ra, nơi đây cũng như xem các khu nuôi trồng thủy sản, nuôi ngọc trai và chế tác ngọc của huyện đảo Phú Quốc.

previous arrownext arrow

Phú Quốc với bãi cát trắng mịn và làn nước trong vắt

5. “Khuấy đảo” khu vui chơi Vinpearland – Phú Quốc

Vinpearland được xem là khu vui chơi giải trí có diện tích lớn nhất tại Phú Quốc với vô vàn trò chơi đang chờ đón bạn khám phá. Chính vì điều này mà Vinpearland Phú Quốc luôn thu hút một lượng lớn du khách và là điểm vui chơi, giải trí không thể bỏ qua khi đến với đảo ngọc. Hứa hẹn đem lại cho bạn một kỳ nghỉ thú vị và hấp dẫn khi tới Vinpearland. Tôi cùng các bạn đồng nghiệp khoảng 5 người quyết định vào Vinpearland chơi trong khi các bạn đồng nghiệp khác chọn đi tắm biển ở quanh đấy. Thật không hề hối hận khi chọn khám phá nơi đây, chúng tôi được tham quan Thủy Cung với hàng trăm các loài sinh vật biển quý từ Đại dương, được chơi miễn phí vô vàn các trò chơi và tuyệt vời nhất là được thỏa thích trong công viên nước. Thật sự đây là một trải nghiệm khó quên của chúng tôi.

ĂN GÌ Ở PHÚ QUỐC??

Có thực mới vực được đạo, sau những giờ vui chơi hết nấc thì Phú Quốc lại chiêu đãi chúng tôi bằng nhiều thức quà đặc trưng vị biển. Có một điều mà tôi cho rằng một trong những cái nhất ở hòn đảo này đó chính là Hải sản Phú Quốc với giá thành không quá đắt. Chúng tôi có thể tự chọn ra nguyên liệu còn tươi ngon để nhờ chế biến và sau đó ăn trực tiếp trên các con thuyền. Đặc biệt điều làm tôi ấn tượng đó chính là cuộc sống bình dị tại làng chài Hàm Ninh. Làng chài Hàm Ninh nằm ngay dưới chân núi Hàm Ninh, thuộc xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, Kiên Giang là điểm du lịch mà chắc chắn du khách muốn lui tới thăm quan. Người dân ở đây chủ yếu làm nghề chài lưới cuộc sống lênh đênh bám biển nhưng lúc nào cũng thấy tươi trẻ, an nhiên. Đây cũng chính là một địa điểm ăn Hải Sản ngon mà chúng tôi khuyên các bạn cũng cực kỳ nên thử.

Chúng tôi đã tới ăn tại bè Bé Ghẹ những 2 lần và sau đó còn tìm lại chút hương vị đất liền tại quán Cơm niêu Hà Nội

Bên cạnh làng chài Hàm Ninh thì các bạn cũng nên khám phá ẩm thực ở Bãi Khem nhé. Thêm một địa điểm ăn uống ở Phú Quốc ngon, bổ, rẻ nữa mà bạn có thể lưu lại khi có dịp tới đảo Ngọc. Vừa thưởng thức hải sản thơm ngon vừa ngắm cảnh biển sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị. Ở đây có hai hình thức ăn hải sản cho bạn lựa chọn đó là tự tay mình làm hoặc là nhờ người bán hàng. Đa phần là mọi người thường chọn tự tay mình làm lấy sẽ khá hấp dẫn.

Thủ tục bắt buộc trước mỗi bữa ăn ^-^

Vậy còn sau mỗi chuyến đi mỗi chúng ta đều muốn mua một ít quà về cho người thân bạn bè đúng không nào? Vậy thì hãy xem Công ty Châu Dương đã mua được gì nhé?

Nhắc đến Phú Quốc ngoài hải sản tươi ngon thì không thể nhắc đến các loại hải sản khô để làm quà, theo như tôi thấy hải sản khô ở đây không quá đắt nhưng nó lại mang một vị riêng của Phú Quốc. Hải sạn rất ngọt, rất tươi, được đánh bắt hàng ngày để chế biến làm khô nên mua hải sản khô là một gợi ý tuyệt vời nhé.

Bên cạnh đó thì Phú Quốc còn nổi tiếng với nước mắm, thật may mắn công ty chúng tôi đã kịp ghé thăm một trong những địa điểm làm nước mắm ngon nức tiếng ở Phú Quốc. Đó chính là cơ sở sản xuất nước mắm Phụng Hưng. Rất nhiều cơ sở sản xuất nước mắm gia truyền được truyền từ đời này sang đời khác đã có lịch sử phát triển hơn 100 năm trên đảo. Hàng triệu lít nước mắm được bán ra. Và chỉ đi du lịch Phú Quốc bạn mới có thể mua được loại mắm đặc sản này về làm quà.

Cơ sở sản xuất nước mắm lớn nhất Phú Quốc – cơ sở Phụng Hưng

Bên cạnh đó chúng tôi còn được tham quan vô vàn các địa điểm nhỏ trên khắp đảo Phú Quốc như: đi đón Bình mình tại cầu cảng, thưởng thức cà phê ở một trong những quán cà phê nổi tiếng ở Phú Quốc Sunset Sanato, Aroi coffe, Rock bar island thuộc Nam Nghi resort, ngắm đất bạn Campuchia từ mũi phía nam, đi tham quan các cơ sở sản xuất tiêu, đảo khỉ, đặc biệt với anh Út lái xe (0943454744) dễ thương vừa free cho chúng tôi vài chiếc vé Vinpearl lại còn dắt chúng tôi tới một bãi biển bí mật chỉ người địa phương mới biết ngay cạnh Nam Nghi resort với password “sáng giàu” có 1 không hai….

Kết bài:

Kết thúc chuyến đi đầy thú vị, ý nghĩa, chúng tôi đã nạp đủ năng lượng, chuẩn bị sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình. Chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu với châm ngôn tuổi trẻ “ Làm được, chơi được”. Trongmột môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình. Chúng tôi mong muốn rằng quý khách hàng luôn luôn tin tưởng và luôn đồng hành cùng Châu Dương nhé!